Page 9 - GPF Annual Report 2018
P. 9

ข้อมูลองค์กร กบข.                                              กองทุนบำ�เหน็จบำ�น�ญข้�ร�ชก�ร  007









               วิสัยทัศน์              “ สถาบันหลักที่สมาชิกไว้วางใจ


                                         ในการบริหารเงินออม


                                         เพื่อการเกษียณอายุราชการ



                                         อย่างมีความสุข”





               ภารกิจ                     1. เพื่อเป็นหลักประกันการจ่ายบ�าเหน็จบ�านาญและให้ประโยชน์

                                            ตอบแทนการรับราชการแก่ข้าราชการเมื่อออกจากราชการ

                                          2. เพื่อส่งเสริมการออมทรัพย์ของสมาชิก

                                          3. เพื่อจัดสวัสดิการและสิทธิประโยชน์อื่นให้แก่สมาชิก












                                                      ค่านิยมร่วม

                                                        PASIT





               PROFESSIONAL                                                                        TEAM SPIRIT
               ความเป็นมืออาชีพ                                                                    ท�างานเป็นทีม
               การมีความรู้และ                                                                     มีปฏิสัมพันธ์ที่ดี
               ความช�านาญในวิชาชีพ                                                                 ในการปฏิบัติงาน
               ผลิตงานได้อย่าง                                                                     ร่วมกันในองค์กร
               มีคุณภาพ ตามเวลา                                                                    มีการท�างานและ
               ที่ก�าหนด พร้อมทั้ง                                                                 ตัดสินใจภายใต้
               ตั้งใจปรับปรุงและ                                                                   วัตถุประสงค์และ
               พัฒนาผลงานให้       ACHIEVEMENT                               INTEGRITY             เป้าหมายเดียวกัน
               อยู่ในระดับสูง      มุ่งผลส�าเร็จ                             คุณธรรมและจริยธรรม    ร่วมกัน
               อยู่ตลอดเวลา
                                   มุ่งมั่นท�างานในความ   SERVICE MINDED     ปฏิบัติงานตามหลักกฎหมาย
                                   รับผิดชอบให้ส�าเร็จ                       และกฎระเบียบข้อบังคับ
                                   ได้ตามเป้าหมายและ   จิตบริการ             ขององค์กร ยึดหลักคุณธรรม
                                   แผนงานที่ก�าหนด    ให้บริการอย่างเข้าใจความ  จริยธรรมและศีลธรรมอันดี
                                                      ต้องการที่แท้จริงของลูกค้า   ค�านึงถึงผลประโยชน์ของ
                                                      ทั้งภายในและภายนอกองค์กร   สมาชิกเป็นหลัก
                                                      โดยมุ่งสร้างและรักษาความ
                                                      สัมพันธ์ที่ดีในระยะยาว
   4   5   6   7   8   9   10   11   12   13   14