12

 

ตลอดปี 2560 กองทุนบำาเหน็จบำานาญข้าราชการ (กบข.) ได้ทำาการสื่อสารไปยังสมาชิกในหลายช่องทาง 

เช่น ผ่านโครงการ กบข. สมาชิกสัมพันธ์สัญจร โครงการอบรมให้ความรู้เรื่องการวางแผนทางการเงิน โครงการ

พันธมิตรวิทยากร สื่อประชาสัมพันธ์ของ กบข. รวมถึงศูนย์บริการข้อมูลสมาชิก (Contact Center 1179) อย่าง

ต่อเนื่อง และทางทีมงานได้รวบรวมข้อสงสัยและคำาถามที่สมาชิกสนใจและสอบถามบ่อย 5 เรื่องมานำาเสนอใน 

WOW ฉบับนี้ ไปติดตามกันเลยค่ะ

 

    

 สาเหตุหลักที่สมาชิกยังไม่ได้รับบัตรสมาชิก เกิดจากข้อมูลที่อยู่ในการจัดส่ง

บัตรสมาชิกไม่ถูกต้อง ซึ่งสมาชิกสามารถสอบถามสถานะการส่งบัตรสมาชิกได้ที่ 1179 

แต่หากเป็นกรณีบัตรหายหรือชำารุด ท่านสมาชิกสามารถขอมีบัตรสมาชิกใหม่ได้โดย 

 

เมื่อ กบข. ได้รับเอกสารแล้ว จะดำาเนินการออกบัตรใหม่ให้สมาชิกภายใน 20 วัน

ทำาการ 

 

คลิกเว็บไซต์ กบข. www.gpf.or.th เลือกบริการ GPF Web Service เมนู 

“กิจกรรมสมาชิก” แล้วเลือก “การขอออกบัตรสมาชิกทดแทน” โดยกรอกข้อมูลลงใน

ระบบให้ครบถ้วนแล้วส่งคำาร้องผ่านระบบ

 

กรอกใบคำาร้องขอมีบัตรส่งทางไปรษณีย์มาที่ กองทุนบำาเหน็จบำานาญข้าราชการ 

(ฝ่ายทะเบียนรับ) เลขที่ 990 ถ.พระราม 4 แขวงสีลม เขตบางรัก กรุงเทพฯ 10500 หรือ

ส่งโทรสารมาที่ 0 2636 0700 หรือ 0 2636 1649 หรือแนบไฟล์คำาร้องส่งมายัง E-Mail: 

member@gpf.or.th 

ทำาไมยังไม่ได้บัตรสมาชิก?

คำาถามที่ 1

คำาตอบ

WOW

ข้อสงสัยที่สมาชิก กบข.

สนใจมากที่สุด